Trang chủBến TreNữ DJ có “tâm hồn đẹp nhất VN” lý giải việc show...

Nữ DJ có “tâm hồn đẹp nhất VN” lý giải việc show ảnh nhạy cảm: “Mặc hở để cho thấy vết thương chứ gì đâu mà chửi”

Nữ DJ có “tâm hồn đẹp nhất VN” lý giải việc show ảnh nhạy cảm: “Mặc hở để cho thấy vết thương chứ gì đâu mà chửi”

Sự việc cô gái xinh đẹp bị giật điện thoại và “bay giữa ngân hà” 3 mét trên đường vẫn đang khiến dư luận xôn xao.

Tối 7/11, liên lạc Linh – tên cô cô gái, Linh cho biết sức khỏe đã tạm ổn định nhưng tâm lý sợ hãi vẫn còn.

‘Khi đi làm về, mình đứng trước một con hẻm để chờ vài người bạn về chung. Trong lúc chờ đợi, mình có mở điện thoại ra để gọi, lúc này một tên đi xe máy lướt qua và giựt mất.

Theo quán tính, mình nắm tay vào đuôi xe máy và bị cuốn theo khoảng 3-4m, đau quá nên mình thả tay ra. Trong lúc đó, mình chỉ kịp nhìn thấy kẻ đó mặc đồng phục hãng xe ôm công nghệ’ – Linh nhớ lại.

Những người bạn của Linh khi xuất hiện đã nhanh chóng chạy về phía Linh để đỡ cô dậy, lúc này, các vết xước trên người bắt đầu gây đau cho Linh. Vì đường khuya vắng vẻ nên tên cướp chạy đi trong đêm không ai kịp đuổi theo. Linh sau được được các bạn đưa về nhà sát khuẩn các vết xước.

Vì điện thoại có chứa nhiều dữ liệu quan trọng nên suốt ngày hôm nay (7/11), Linh đăng thông tin lên mạng với hy vọng tên đó sẽ trả lại điện thoại cho cô.

‘Mình dùng điện thoại Iphone 11 Pro Max, người giật điện thoại đã bẻ khóa Icloud khiến mình không thể làm gì được. Mình sẽ trình báo vụ việc với cơ quan chức năng để nhờ giải quyết’ – Linh cho biết.

Linh quyết định chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội với mục đích cảnh báo mọi người cũng như hy vọng tên đó có thể đọc được và trả lại điện thoại cho cô.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời động viên, chia sẻ và hỏi han thì cũng xuất hiện không ít bình luận soi ngoại hình của cô gái này. Ngay khi đọc được những bình luận không hay về mình, Linh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân như sau:

‘Mình bị giựt điện thoại, bị thương thì mới để người nhà chụp đăng lên cho thấy vết xước, có ai bị khùng đâu mà ăn mặc như vậy đi ra đường.

Mình bị giựt điện thoại lúc đang đứng trên đường, đâu có bị khùng mà nghe điện thoại lúc chạy xe. Mình không làm gì ai cả mà nhiều người nói mình đó là nghiệp phải gánh.

Xin lỗi nha, mình chặn hết, không cần biết quen lạ. Người ta bị vậy vô cười haha rồi bình luận thiếu văn hoá’.

Hiện tại, Linh Hana đang là nữ DJ xinh đẹp, nổi tiếng tại các CLUB của những thành phố lớn như: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng…

Linh Hana sở hữu một gương mặt vô cùng xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và miệng cười vô cùng duyên dáng. Không những thế Linh Hana còn sở hữu chiều cao cân đối và số đo cực chuẩn. Linh Hana được biết đến là nữ DJ có “tâm hồn đẹp nhất Việt Nam”.

Linh Hana có niềm đam mê với âm nhạc bất tận, chính vì thế cô quyết định theo đuổi con đường trở thành một DJ. Linh Hana đã từng làm việc tại tại DK Lounge & Bar; G-Room Beer & Cocktail; New Club Bến Tre; X-Pose Beer Club & Buffet; Club 368; Diamond Club Hoa Hậu Hương Mai; Kingdom Beer Club; Cafe Dj Feeling,…

Ngoài niềm đam mê với âm nhạc, Linh Hana còn thử sức mình với vai trò là một diễn viên. Cô đã theo học diễn xuất tại trung tâm Sân Khấu Kịch Minh Nhí và hiện cô đang là một diễn viên tự do xinh đẹp được đông đảo khán giả yêu mến.

Việc vào hùa với nhau và nói những lời lẽ không hay vô tình khiến nạn nhân bị tổn thương, bức xúc. Vết thương trên người chưa lành nay phải hứng chịu thêm những buồn phiền vì lời lẽ từ những người không quen biết. Thiết nghĩ trong trường hợp này, không làm được gì thì tốt nhất nên im lặng. Người ‘cào phím’ mới là người tạo nghiệp.

Về phía mình, Linh cho biết sẽ sớm trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Post navigation

RELATED ARTICLES