Có vẻ như câu chuyện về “bố đường” và “bé đường” trở thành khái niệm mới mẻ để dân mạng tếu táo với nhau. Cô sinh viên chơi game chỉ dám nạp 200k bỗng dưng gặp được người đòi làm “bố đường” nên rung động, lên mạng nhờ CDM tư vấn.

Gần đây em chơi 1 game đіệɴ thoại và em khá là ghiền game đó. Sau mấy ngày chơi game thì em chỉ nạp có 200 ngàn thôi, dù rất ham mê nhưng chẳng dám bỏ vào hơn vì sợ ăn còn chẳng đủ. Rồi tối hôm đó em quen được 1 anh có nick tên khá thú vị: Trai Thành Phố Lớn, hơn nữa anh ý lại còn là bang chủ của bang lớn nhất server nữa nên em rất hâm mộ.

Bọn em có nói chuyện vài lần thì ảnh xin số zalo em và bọn em từ đó có gọi đіệɴ nói chuyện nhiều hơn. Lúc đầu em cứ nghĩ anh ý chỉ 25->30 tuổi vì cách nói chuyện rất hiện đại, nhưng sau có thân hơn thì em mới biết anh ấy đã 41 tuổi, hơn em tới 20 tuổi và anh ý đã có vợ con.

Ảnh minh họa cho câu chuyện

Từ lúc biết điều đó thì em gần như chẳng dám gọi đіệɴ thường xuyên gọi đіệɴ cho anh ấy nữa. Rồi 1 ngày anh ấy bảo cần gọi video cho em có chuyện gấp trong bang cần giải quyết. Lúc đó em đang ở nhà nên chẳng make up gì, cũng hơi ngại nhưng nghĩ đây chỉ là chuyện trong bang cần giải quyết nên em cũng không từ chối.

Nhìn qua video em thấy anh ý trẻ hơn tuổi khá nhiều, nhìn chỉ khoảng 33 35 tuổi thôi và trông rất lịch sự. Sau khi tán đủ thứ chuyện trên đời thì đêm hôm ấy anh nói có thiện cảm với em và muốn em làm “bé đường” của ảnh. Lúc đầu em từ chối thẳng thừng.

Tuy em chưa có người yêu và cũng có thiện cảm với ảnh nhưng em không muốn yêu 1 người đã có gia đình! Nhưng khi anh ấy nói tới những gì anh ấy sẽ tặng em thì khiến em thật sự rất băn khoăn. Em ở Tuyên Quang còn anh ấy ở Hà Nội. Chỉ cần gặp anh ấy 1 tuần 1 lần, đi ăn đi chơi và….. Sau buổi đầu tiên anh ấy sẽ nạp cho em lên Vip cao và hứa tặng em chiếc iphone12 sắp ra mắt. Còn nói sau mỗi tháng sẽ gửi cho em 12 triệu để lo việc học và sinh hoạt.

Ảnh minh họa cho câu chuyện

Thật sự số tiền trên rất lớn đối với 1 đứa con gái còn đang học đại học như em. Nhưng gần đây trên facebook em thấy nhiều vụ bắt ɡʜᴇп làm em sợ quá. Điều nay khiến em phân vân rất nhiều. Nhưng thật sự em rất cần 1 người có thể chăm lo cho mình, cũng như cần 1 chút vốn liếng để có thể mở 1 tiệm gội đầu. Theo mọi người em có nên đồng ý không ạ? Hãy đặt mình vào hoàn cảnh của em ạ!

Sau màn nhờ tư vấn của cô gái, dân mạng được phen á khẩu vì không biết phải nói gì cho cam. Đa số mọi người cho rằng cô đã có sẵn ý định làm “bé đường” rồi thì không cần nghe tư vấn làm gì cho mệt.

Bình luận từ cư dân mạng