Huấn Hoa Hồng đang chiếm spotlight MXH khi trực tiếp đến miền Trung để cứu trợ.

Với tinh thần “tương thân, tương ái”, những ngày qua, đã có hàng trăm tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm, cơ quan, đơn vị trên khắp cả nước đứng ra kêu gọi quyên góp, ủng hộ nhân dân miền Trung, thậm chí đến tận nơi cứu trợ bằng nhiều hiện vật như mì tôm, bánh chưng, quần áo, áo phao…

Mới đây, một “giang hồ mạng” đình đám là Huấn Hoa Hồng cũng gây chú ý khi đích thân chèo xuồng, trực tiếp đến với đồng bào miền Trung.

Theo đó cách đây ít ngày, Bùi Xuân Huấn đã có động thái kêu gọi quyên góp trên trang cá nhân và hiện tại, anh đã có mặt ở tâm lũ Quảng Trị, trao tay từng thùng mì tôm, từng chiếc áo phao, nhằm chia sẻ khó khăn với người dân.

Số tiền quyên góp cũng được Huấn Hoa Hồng liên tục cập nhật.

Dù có nhiều phát ngôn, hành động phản cảm gây sốc trước đó nhưng lần này, Huấn Hoa Hồng đã ghi điểm ít nhiều trong mắt người hâm mộ.

Dưới clip livestream, CĐM dành nhiều sự tán dương cho hành động lần này của “thầy Huấn”.

Dù được đánh giá ra sao thì không thể phủ nhận Huấn Hoa Hồng đang rất được quan tâm trên mạng xã hội. Fanpage mang tên của anh có đến hơn 1,2 triệu người theo dõi, mỗi bài đăng đều có hàng chục ngàn tương tác và bình luận.

Huấn Hoa Hồng cũng gây chú ý khi liên tục livestream trên mạng xã hội để khuyên răn giới trẻ các đạo lý về cuộc sống và tình yêu.

Huấn nói rằng các bạn trẻ phải chịu khó học tập, tôn trọng tình anh em, triết lý trong kinh doanh và đặc biệt là phải tránh xa cờ bạc, MT, còn luôn lấy bản thân ra để làm ví dụ minh họa. Huấn nói bản thân mình kém may mắn khi gia đình khó khăn, chỉ được cho học đến lớp 7; từng sử dụng MT, “chơi đá” đến ảnh hưởng sức khỏe nhưng bây giờ đã từ bỏ.

Tuy nhiên, để ủng hộ chú Huân đi hỗ trợ đồng bào miền Trung, rất nhiều cháu nhỏ ở nhà đã xung phong được chăm sóc cô hộ chú để chú yên tâm làm từ thiện

Vợ Huấn như nào mà các cháu thanh niên lại tranh nhau chăm sóc. Thật ra, không hiếm người biết Huấn hoa hồng là ông chú số hưởng vì vừa có con xinh lại thêm cô vợ không thua kém bất kì hot girl nào.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Linh người yêu Huấn hoa hồng

Huấn hoa hồng thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào giữa anh và Ngọc Linh

Cô nàng bán kinh doanh bán hàng online

Nhan sắc và vóc dáng thế này bảo sao các cháu cứ tranh phần được chăm sóc vợ giúp chú Huấn

Được biết, người đẹp – vợ Huấn, tên là Phạm Thị Ngọc Linh, hiện đang kinh doanh online các mặt hàng làm đẹp cho hội chị em như thời trang, mỹ phẩm. Hiện tại, Ngọc Linh sinh sống ở TP. Hồ Chí Minh. Với lợi thế sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, chuẩn từng centimet, cô nàng khiến dân mạng trầm trồ và thu hút được nhiều sự quan tâm đặc biệt. Trang cá nhân của Ngọc Linh cũng có lượt theo dõi “khủng”, chẳng thua kém gì Huấn Hoa Hồng. Ngoài ra, hot girl này còn thường xuyên diện những bộ trang phục gợi cảm để tôn lên đường cong của cơ thể.

Huấn hoa hồng thường xuyên chia sẻ hình ảnh giữa anh và bạn gái hot girl

Ngọc Linh rất biết cách ăn mặc nên nhìn lúc nào cô nàng cũng vô cùng xinh đẹp

Cậu con trai kháu khỉnh của Huấn hoa hồng cùng với Ngọc Linh

Vẻ ngoài xinh đẹp không thua gì hot girl 

Những hình ảnh đời thường của người yêu Huấn hoa hồng

Tuy vậy, rất mong chú Huấn vũng tâm giúp bà con vùng lũ vượt qua khó khăn, vợ chú ở nhà đã có rất nhiều người muốn chăm sóc, chú đừng lo nghĩ gì cả.