Mới đây, hình ảnh cặp đôi trẻ “lếu lều” trong phòng trọ bị quay lén đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Cộng đồng mạng đang xôn xao về vụ việc một cặp đôi đang “ân ái” trong căn phòng bị người khác quay lén lại và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Theo đó, cặp đôi đang ân ái trong 1 căn phóng có 1 chiêc gác lủng nhỏ, loại phòng trọ hay được xây dựng cho thuê để tiết kiệm diện tích. Khi nghe thấy âm thanh “mây mưa” quá lớn của cặp đôi của đôi tình nhân, người đang ở trên gác lửng đã lấy điện thoại ra quay lại toàn bộ khung cảnh, đoạn clip dài 4 phút đang lan truyền khắp mạng XH.

Tuy nhiên, cặp đôi vẫn mải mê tình tứ và không phát hiện bị quay lén. Nhân vật nam trong clip quay lưng hướng lên trânf để tiếp tục hành động thân mật với bạn nữ. Bạn nữ dù hướng mặt lên trên nhưng có vẻ vì đang tập trung và căn phòng khá tối nên đã không phát hiện có người lén quay lại hành động của mình

Xem clip Lếu Lều

Đoạn clip gây sốt mạng XH

Với thời lượng 4 phút , người xem cũng có thể đỏ mặt khi chứng kiến cảnh cặp đôi này đang hành sự kèm theo âm thanh khá lớn từ phía bạn nữ. Hiện tại, bài đăng về vụ việc đã thu hút hơn 1000 lượt bình luận và gần 400 lượt chia sẻ sau 3 giờ đăng tải. Cộng đồng mạng đã thể hiện sự bức xúc về vụ việc này. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng đây là hành động quay lén của nam thanh niên hết sức khiếm nhã. Tuy nhiên, cũng có người bênh vực vì cho rằng họ ở chung trong 1 nhà, chứng tỏ là quen biết nhau và chắc chắc cặp đôi biết sự hiện diện của người quay clip nhưng vẫn hành sự như không có gì, còn rất to tiếng, có thể điều đó khiến người chung phòng khó chịu và quay lại chiếc clip trên.

Một cư dân mạng C.H đã thể hiện sự tức giận bằng bình luận: “Không hiểu nghĩ sao mà làm như vậy nữa, họ đâu có làm điều đó ở nơi công cộng, bây giờ vào phòng trọ làm cũng bị quay lén à”. Mặt khác, một tài khoản khác cho rằng: “Cặp đôi này quá ỷ y và thiếu tôn trọng người khác, ở chung phòng tức là biết việc có người khác trong phòng mà vẫn hành sự, bị quay lại chả trách được ai”.

Đây không phải lần đầu tiên các cặp đôi bị quay lén. Trước đó, cộng đồng mạng cũng từng xôn xao trước nhiều clip quay lén ở những khung cảnh khác nhau. Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý từ mọi người với rất nhiều lượt xem và chia sẻ.

Tuy nhiên cũng cần nhắc lại, hành vi quay lén và phát tán hình ảnh nhạy cảm của người khác là hành vi vi phạm pháp luật, cần hết sức cảnh giác nếu bạn có ý định làm việc tương tự.