Trong đêm tân hôn, người đàn ông phát hiện dấu vết lạ trên đùi vợ. Điều này khiến anh ám ảnh đến mức nghĩ đến đã thấy buồn nôn.

Cách đây ít ngày, trang ETToday đưa tin về một vụ việc khiến cộng đồng mạng Trung Quốc bàn tán xôn xao suốt thời gian qua.

Đêm tân hôn thấy dấu vết lạ trên đùi vợ, chồng bị ám ảnh nhiều ngày

Theo báo cáo của đài truyền hình Giáo dục Quốc tế Trung Quốc, một người đàn ông đã chấp nhận chi ra hàng trăm ngàn nhân dân tệ tiền sính lễ để rước người trong mộng về làm vợ. Tuy nhiên trong đêm động phòng, anh phát hiện vợ có một hình xăm ở đùi, còn là tên của người nào đó.

Mang thắc mắc này hỏi vợ, anh nhận được câu trả lời ngập ngừng: “Chỉ là tên cô bạn thân của em”. Dù vậy anh vẫn cảm thấy có điều gì đó không thuyết phục nên đã âm thầm điều tra.

Qua bạn bè của vợ, người đàn ông mới biết rằng hình xăm này chính là tên người yêu cũ của vợ. Tức giận, anh đã yêu cầu vợ phải xóa hình xăm ngay lập tức.

Sau khi được đăng tải, câu chuyện ngay lập tức nhận được sự chú ý lớn của công chúng. Đa số ý kiến tỏ ra đồng cảm với người chồng khi cho rằng nếu cô vợ thật sự quan tâm đến anh thì ngay từ đầu cô ta nên thành thật và phải tìm cách xóa sạch hình xăm đó. Tuy vậy vẫn có một số người cho rằng anh chồng không nên quá suy nghĩ và hai bên nên tìm cách nói chuyện, tránh để rạn nứt kéo dài dẫn đến hôn nhân tan vỡ.

Khi yêu nhau, không ít cặp đôi luôn muốn chứng minh tình cảm dành cho đối phương bằng cách xăm tên nhau lên cơ thể. Đây là lựa chọn mang tính cá nhân nhưng có lẽ qua câu chuyện này mỗi người nên suy nghĩ sâu xa hơn một chút để tránh rơi vào tình trạng khó xử như cô vợ trên.