Công an huyện Đơn Dương vừa triệt phá 1 cơ sở kinh doanh nhà nghỉ, karaoke, massage nhưng hoạt động mại dâm.

Theo Công an huyện Đơn Dương, qua công tác nắm tình hình, các trinh sát hình sự của Công an huyện Đơn Dương phát hiện tại cơ sở kinh doanh nhà nghỉ, karaoke, massage “Thùy Đan” thuộc thôn Nam Hiệp 1, xã Ka Đô do Nguyễn Khánh Tú (46 tuổi, ngụ xã Ka Đô) làm chủ có nhiều biểu hiện nghi vấn hoạt động mại dâm “núp bóng” cơ sở kinh doanh.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, vào lúc 22 giờ ngày 25/4, Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Đơn Dương đã phối hợp với Công an xã Ka Đô kiểm tra cơ sở kinh doanh “Thùy Đan”. Tại thời điểm kiểm tra phát hiện 3 cặp nam, nữ có hành vi mua, bán dâm. Các cô gái cho biết được Nguyễn Khánh Tú thuê về để bán dâm cho khách. Các cô gái này được bố trí ăn, ở tại chỗ, việc đi ra khỏi quán bắt buộc phải có sự cho phép của ông Tú.

Hoạt động “trá hình” dưới hình thức massage, nhân viên quản lý của cơ sở kinh doanh “Thùy Đan” là Từ Bộ Phúc (29 tuổi, trú huyện Đạ Tẻh) và Nguyễn Thanh Đông (33 tuổi, thường trú tỉnh Khánh Hòa) sẽ bán vé cho khách dưới dạng “combo massage” gồm: xông hơi, tắm chung, xoa bóp và quan hệ tình dục với nhân viên massage nữ với giá là 1,2 triệu đồng một vé. Số tiền này nhân viên massage nữ sẽ được hưởng 600.000 đồng.

Qua khám xét, Công an huyện Đơn Dương cũng đã thu thập được nhiều đồ vật, tài liệu liên quan chứng minh hành vi “chứa mại dâm” của Nguyễn Khánh Tú, Từ Bộ Phúc và Nguyễn Thanh Đông. Từ các chứng cứ nêu trên, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đơn Dương đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Tú, Phúc và Đông về tội “Chứa mại dâm”. Đồng thời ra Lệnh tạm giam đối với các bị can trên để phục vụ điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

C.Phong (LĐ Online)

Nguồn: https://baolamdong.vn/phap-luat/202405/don-duong-triet-pha-1-tu-diem-mai-dam-tra-hinh-0bd1ca3/

The post Đơn Dương: Triệt phá 1 tụ điểm mại dâm “trá hình” appeared first on Click49.