Làm một chút Trà bánh sang trọng chứ bạn thân ơi ? ?☕️?
Thiệt ra đã hội bạn thân thì đi đâu cũng được, nhưng lâu lâu mới gặp lại thì cũng check-in sang trọng tí cũng đáng mà nhỉ ?
Bảo sang trọng chứ giá cũng khoảng ~200k 1 người thôi ngen. Ở đây có 2 set Á và set Âu . Set Âu (388K++) bao gồm 1 bình trà Earl Grey và các loại bánh Âu như pie, tart, mouse còn có thêm bánh mặn là hamburger, bagel, … Sập thấy set này khá ổn phù hợp cho các bạn nào thích sự nhẹ nhàng và truyền thống nè. Còn nếu muốn đặc biệt hơn hoặc là Fan trung thành của Sầu Riêng thì thử ngay Set Á (368K++) nha, các loại bánh trong set Á đều lấy cảm hứng từ Sầu Riêng, set này được 1 bác Chef mới tên Gael Lardiere nghĩ ra nè. Sập ấn tượng nhất là phần bánh Tart với mùi Sầu Riêng đậm đà cắn vào một phát là ngất ngây luôn. Ngoài ra còn có các món fusion như xôi sầu riêng với lớp rong biển cuộn bên ngoài khá lạ miệng. Các bạn đừng lo mùi Sầu Riêng bị ngấy vì đã có bình Trà Xanh đi kèm để thanh tẩy rồi. Đây là sáng tạo Sập thấy khá là thú vị đó nghen. Mội nhóm tầm 3 người gọi 1 set là đủ cho một bữa trà chiều sang trọng check-in sống ảo rùi. Rủ liền hội bạn thân đi check-in chứ nhỉ ?
?Sheraton Saigon Hotel & Towers
?88 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1
14:00 – 16:30
Xem thêm các quán cùng quận tại #ansapquan1
Nhớ hashtag và like fanpage Ăn Sập Sài Gòn để cùng nhau chia sẽ địa điểm ăn ngon nha các bạn. @ Sheraton Saigon Hotel & Towers