Review Đà Lạt 3n2d của vợ chồng mình ?
Thực ra thì bọn mình đi cũng 8 mùa dâu Đà Lạt rồi. Nhưng vì chuyến đi này khá ƭɦú vị nên mình quyết định tài lanh chanh review cho mọi ng tham khảo thử ?

Mình di chuyển từ Phan Thiết lên ĐL bằng xe máy, do xăng đang rẻ nên đi về chỉ tốn tầm 120k tiền xăng ?

Mình đi lúc 7h30 sáng và lên đó tầm 11h hơn rồi check in nhận phòng luôn. Đáng ra 2h mới đc check nhưng do phòng còn trống nên được nhận sớm và ko phải phụ thu gì cả ☺️

Day 1:

Mình đặt phòng trên app OYO nên khá rẻ. Ở 2 ngày chỉ có 350k tiền phòng. Khách sạn mình ở là OYO Thy Thy. Phòng mới nên rất sạch sẽ. Có ban công thoáng mát. Anh chị chủ cũng thân thiện và khá nhiệt tình. Cũng gần với trung tâm, chỉ 5p đi xe thôi nè. Khách sạn ở địa chỉ 06 Thi Sách nha mng ?

Check in xong bọn mình ăn trưa tại Bếp 1985. Nghe danh khá lâu nên hôm nay quyết định đến thử. Có cả 2 ng bạn nữa. Nên bọn mình chọn combo gia đình gồm 6 món chính có sẵn trên menu. Giá là 400k. Ăn trưa hơi sang xíu nhưng xem như trải nghiệm. Cơm khá ngon mng ạ

Ăn xong vk ck mình về lại ks thay đồ để tung tăng đi chụp ảnh các kiểu. Vì mục đích lần này là “ đi chơi “ nên anh ck khá chiều. Mình thích đi đâu là đèo đi tất. Quán đầu tiên mình đi là Hiệp khách lầu. Đi theo gg mập nhưng khá khó tìm. Con dốc đổ xuống Hiệp khách cũng ko cao lắm. Chắc thẳng tầm 70 độ ?

Quán view khá nhiều và khá đẹp. View cổ trang nha mng. Vé nước tuỳ theo món bạn gọi trên menu. 2 vk ck mình mua vé 80k/ 2 ng. Đồ uống ko được ngon cho lắm. Nhưng các bạn cứ trải nghiệm thử nha. Đồ cổ trang mình thuê là 50k/ bộ. Phụ kiện kèm theo sẽ tính thêm. Do mình lâu lâu mới đc đi nên đú những 2 bộ cả phụ kiện là 150k.

Quán t2 mình đi là “ Khu vườn mùa hè “. Quán cực kì xinh nha mọi người. Thức uống cũng khá oke. View cây xanh và rất Tây. Mình cực kì thích quán này.

Chụp ảnh xong là gần tối. Bọn mình lại đi ăn tối ?

Bữa tối của bọn mình là Bò Mậu Dịch. Chẹp chẹp. Rất là ngonnnn. 4 người ăn 2 ba chỉ heo, 1 combo bò nhỏ và 1 cơm no căng bụng luôn. Ăn xong bọn minh mua sữa đậu nành bò và bánh su về phòng. Nghỉ ngơi sớm để sáng hôm sau đi săn mây ?

Day 2:

Cũng 8 mùa dâu rồi nói dậy sớm đi săn mây mà chưa mùa nào đi được vì ĐL ngủ nướng đã quá mà ?

Lịch trình săn mây của bọn mình là đi lúc 5h sáng và săn mây tại Đồi Đa Phú.

Nhưng tiếc là săn mây thất bại ? vì mây ko phải lúc nào cũng có. Nhưng ngược lại được ngắm bình minh trên đồi rất ƭᴜγệƭ vời mng ạ. Đường đi cũng dễ nhưng đoạn lên đồi thì hơi nát 1 tẹo ? vì dốc khá cao và khá gồ ghề.

“ Săn mây “ xong bọn mình ăn Bánh Mì Xíu Mại. Địa chỉ thì mình quên ṁấƭ rồi ?
20k/ phần

Ăn xong bọn mình đi hái dâu. ChẮc chẳng ai hái dâu sớm như bọn mình đâu. Chủ vườn vừa mở cửa là vào hái luôn ? Bọn mình đi vườn dâu Chú Hùng nha. Dâu tuy hơi nhỏ nhưng rất ngọt. 200k/ kg nè

Hái dâu xong 2 bạn kia về phòng bà 2 vk ck mình lại tiếp tục tung tăng. ẋáᴄ định kì du lịch này trong bụng sẽ toàn nước ép và cf thôi ?

Mình đi Hội Quán Chó Mèo. Địa chỉ là 25b Khe Sanh. Thức uống cũng ổn. 2 vk ck uống hết 100k. Được cái mấy bạn chó mèo ở đó rất dth. Mình lại cực thích chó mèo nên phải đi cho bằng được.

Lại tìm view cf để đi tiếp. Quán mình chọn là Lắng cf. Nhưng địa chỉ đi trên gg map ko giống nhau. Nên tìm ko quyết định về lại phòng ?. Trên đường về thì phát hiện ra quán đó. Nhưng hơi nản nên thôi về luôn ?

Về nghỉ ngơi xíu xiu rồi lại thay đồ đi ăn trưa. Vì chỉ có 2 ngày nên vk ck mình rất tranh ƭɦủ ?

Vk ck mình ăn trưa tại 1 quán pizza nhỏ ở đường Hải Thượng. Giá cực rẻ mà lại ngon nữa. Quán nằm trong hẻm nhỏ ṡáƭ 1 quán cafe sleep box. Ăn xong lại đi. Hehe. Địa điểm là quán cf Dreamer 19 Đặng Thái Thân. Xem trên page thấy view rất xịn. Xịn vì ở đó có Piano. Ở đâu có Piano ở đó có tui ?

Vẫn là gg mập chỉ đường. Và ko tìm ra quán. Chạy 1 hồi ra tới KDL Lá Phong. Thế là vào luôn ? vé 40k/ người. View Nhật Bản. Rất thoáng và xịn sò. Chụp choẹt vs mấy cái ô 7 màu xong mình lại tiếp tục đi Dreamer ( trước đó gọi thẳng quán để hỏi luôn cho nhanh )
Các bạn có thể search Dreamer cf & home để xem view của quán. Thức uống ổn định. 40-50k 1 món. Mình thấy đa số các quán cf có view xịn thì giá đó là giá cơ bản ☺️

Chụp choẹt 1 hồi thì lại về phòng thay đồ khác để hái hoa bắt bướm tiếp ?

Quán tiếp theo là Túi Mơ To. Mình quyết định đi tiếp là vì view ở đó ngắm Hoàng hôn hơi bị đẹp. Và việc phải tiếp tục uống nước là ko thể tránh khỏi ?

Sau khi ngắm hoàng hôn xong. Chụp choẹt tám chuyện xong thì khoảng 7h hơn. Bọn mình về lại trung tâm và đi ăn lầu bò Ba Toa. Chắc ai đã từng đi Đà Lạt k ai k biết quán này. Nhưng tiếc thay quán nổi tiếng đông nhất ở khu Ba Toa lại hết lẩu rất sớm nên đành ăn quán ṡáƭ bên. Cũng ổn. 1 nồi lẩu cho 4 ng ăn 320k no nê căng bụng luôn. Ăn xong vk ck mình đi Chợ đêm để ăn vặt. ? thích nhất bánh Rôti Indo ở đó. Và cả bánh tráng nướng nữa. Hành trình chỉ có ăn chơi và chụp choẹt. Cuối cùng là mua sữa đậu nành về ban công phòng nhâm nhi ?

Day 3: Ngày trở về nhà ❤️

Sáng bọn mình ra chợ mua hoa vs 1 vài món như cà chua bi về cho mẹ rồi check out phòng ra về. Đi đến đầu đèo Di Linh thì dừng chân ăn sáng tại 1 quán phở nhỏ bên đường. 30k/ tô to ú nụ. Nhưng ăn k được ngon vì thời tiết ռóռġ nực quá chứ k phải quán làm dở đâu nha ?

Trên đường về ngay đoạn đường cbi ra ṁa Lâm có 1 cây mít bên đường khá sai trái và bọn mình đã quyết định ….???

Rời Đà Lạt lúc 9h. Về đến nhà tầm 2h. Do hái hoa bắt bướm nên lê la thời ġiaռ dài hơn dự định ?

Đà Lạt mùa này ko lạnh lắm đâu. Sáng thì khá nắng và ռóռġ ? Đi mùa này thì thoải mái. Khách ko đông. Nên đi đâu cũng dễ ko phải chờ đợi.

Tổng chi ƭiêᴜ cho đợt du lịch này tầm 2tr5 thôi mng ơi. Nếu ai k mua quà về thì 2tr là thả ga luônnnn ?

Chúc mọi ngừoi có 1 chuyến đi thật vui và đầy ƭɦú vị nha. Em còn nhiều địa điểm chưa được đi nên nhất định sẽ lên lại. Và lần này nhất định phải săn được mây ❤️❤️❤️
#ghiendalat
#lichtrinhduhidl