Ngay khi những kêu khẩn của Trấn Thành được chia sẻ rộng rãi trên MXH đã nhận được sự quan tâm của mọi người.

Sáng 19/10, Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái rằng:

“Khẩn nè bà con ơi! Có đơn vị nào muốn tài trợ áo phao cho bà con miền Trung ko? Làm ơn liên hệ anh quản lý của Trấn Xìn gấp. Để chúng tôi chuyển xuống dưới! Tụi em sẽ tặng lại 1 post quảng cáo trên trang page của A-Xìn cho việc kinh doanh của quý vị sau này! Liên hệ qua mail nhé: [email protected] Cảm tạ và trân trọng!”.
Bài đăng của Trấn Thành sáng 19/10
Ngay dưới bài đăng, rất nhiều khán giả đã bày tỏ mong muốn sẽ sớm có nhà hảo tâm hỗ trợ áo phao cũng như cầu cứu vùng đang bị nước lũ cô lập:

“Cần nhất là áo phao, đèn pin, lương khô là những thứ chủ yếu”

“Cảm tạ tấm lòng hảo tâm của các MTQ. Mong mọi người hãy chung tay giúp đỡ đồng bào miền trung lúc này. Nhìn cảnh nước ngập hiên nhà. Nước lũ dâng ngập mái những vùng đất trũng mà sót xa quá”

“Xìn ơi. Ủng hộ bà con Hà Tĩnh với. Thành phố Hà tĩnh cũng như các huyện hiện tại đã bị cô lập. Có nơi nước dâng đến nóc nhà. Hãy cứu lấy người dân đi ạ”

“Em ở miền Trung và ngay trong tâm lũ ở Huế, e rất cảm động và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các nhà hảo tâm, các Mạnh Thường Quân và người dân trên khắp đất nước đã thương về miền Trung, san sẻ những mất mát cùng với người dân! Cảm ơn anh Thành và những tấm lòng cao cả”

“Bà con Hà Tĩnh đang trong tình trạng cô lập hoàn toàn. Đang trong tình trạng nước dâng cao các ngôi nhà của dân đã chìm trong biển nước. Kính mong các nhà hảo tâm giúp đơ người dân với ạ”

“Qua vùng Cẩm Xuyên – Hà Tĩnh anh ơi, nước dâng nhanh quá người dân không kịp chuẩn bị gì, Hà Tĩnh bị cuối cùng ở miền trung, chưa được quan tâm nhiều nhưng thực trạng đang rất khó khăn thực sự ạ. Vùng Cẩm Xuyên gần biển và các đập và Hồ Kẻ Gỗ đang xả mạnh ( 600-800m3/s, dự là tối nay sẽ xã 100m3/s). Mong được quan tâm. Rất cần được hỗ trợ những chiếc áo phao, đồ ăn nước uống”,…

Một số bình luận của khán giả dưới bài đăng của Trấn Thành

Ngay sau bài đăng của Trấn Thành, có rất nhiều doanh nghiệp hảo tâm liên hệ để hỗ trợ miền trung, bên cạnh đó, cũng không ít cô gái bán kem trộn gọi điện, nhắn cho cho Trấn Thành nhắn sẽ ủng hộ áo phao cứu lũ, số lượng tầm mấy trăm cái và không quên nhắc nam MC nhớ thực hiện lời hứa “quảng cáo” kem giúp mình. Nam MC rất tức giận đăng đàn trên MXH:

Nội dung bài đăng: “Tui chia sẻ điều này nực cười lắm quý vị!

Tui mới đăng tải bài kêu gọi mấy công ty áo phao tài trợ cho bà con dưới miền Trung. Rất nhiều hãng đã liên hệ. Trấn Thành cảm ơn!!!!

Nhưng vụ này mới vui nè! Rất nhiều những cá nhân khác (đa số là các bạn đang bán kem trộn, mỹ phẩm, dầu thơm xách tay đồ) liên hệ quản lý của Thành nói em sẽ mua 500 cái áo phao tài trợ ra miền Trung, anh Thành nhớ post cho kem, cho mỹ phẩm bên em nha!!!!

Tui giận bầm ruột!!!!
Cái gì vây mấy em????
Trong cái cảnh cả nước đang nôn nao để tìm cách giúp đỡ, trong lúc người ta đang tan cửa nát nhà, chờ được cứu trợ, mấy em vẫn đủ tỉnh táo để nghĩ ra cách TRỤC LỢI cho bản thân là sao vậy???

Hỏi thiệt, hổng ngại hả?
Tui nói tài trợ ở đây ít nhất con số nó lên đến chục ngàn cái, và họ là công ty áo phao đồ này nọ. Chứ 500 cái để tui quảng cáo hũ kem cho mấy em, tui thà bỏ tiền túi ra mua lại 5000 cái tui tặng àh. Mấy em nghĩ sao vậy???? Giận thật sự!!!! Bận bù đầu mà 1 ngày tiếp hơn trăm cuộc điện thoại vớ vẩn!!!

Làm ơn ý thức chút đi! Các em đang rất làm phiền tui. Để yên đầu óc tui tỉnh táo để còn giúp cho nhiều người. Làm ơn!!!!
Vừa vừa phải phải thôi!!!!! Điên lắm rồi mới đăng áh!!!!! Ý thức quá kém!!! Ích kỷ!!!!!

P/s: nãy giờ em nói mấy đứa điện em thôi nha. Chứ không nói tất cả nha. Tự nhiên ngày mai cả thế giới kem trộn đồng loạt chửi em, em hông chịu nha!!!! Em chỉ nói những người vô ý thức thôi!!!! Em cảm ơn!!!! Khẩu nghiệp quá mà Xìn ơi!!!”